Sunday, March 20, 2011

జగత్కాంక్ష


జగత్కాంక్ష

ఆగమించే ప్రతి వసంతమూ
నాకొక నిరీక్షణా దీక్షా వ్రతమే
అనంతంగా సాగే నీ కవన యజ్ఞంలో
ఛాయా మాత్రంగానైనా నేనగుపిస్తానా అని
అనుక్షణమూ  అంతర్మధనమే
కుముదంలా నా గురించి కధ రాయమని
అభిమానం విడిచి అర్ధించను గానీ
నా అస్తిత్వాన్ని నీవు అక్షరీకృతం చేయాలని
అంతరాంతరాలలో ఆరాట పడతాను
నీ అనుసృజన యాత్రలో
చిరు పద రత్నమై పల్లవించాలని
గ్రీష్మానుతాపంతో పరితపిస్తాను
నవరసాల అభివ్యక్తి నిండిన
ఆషాఢ మేఘపు నీ హృది
నా కోసం ఓ కవితా బిందువు చిలకరించాలని
ఆర్త జగతినయి  ప్రతీక్షిస్తాను
తరలి వచ్చే హేమంతపు దివ్య పరిమళాలలో
చేమంతుల సీమంతినిగా
నీ మాటల మధురిమ కోసం కాచుకునుంటాను
ఆకులుగా ఆశలన్నీ రాలిపోయే వేళ
మంచు ముత్యాల శీతల హేలలో
నా గురించి వెచ్చని ఓ ఆప్త వాక్యం రాస్తావేమోనని
ఓడని మోడునై కనురెప్పగాస్తాను
ఆరు ఋతువుల వర్తులం
నిస్తేజంగా, నిర్లిప్తంగా ఆవర్తించాక
నా కన్నీటి నిరాశా ఫలిత పత్రాలను రాల్చి
పాత కోర్కెల సరికొత్త పూతలతో
తొగరు లేచివురునై అంకురిస్తాను
ప్రతి చక్ర భ్రమణమూ
ఆత్మీయానురాగంతో నీవు
నా గురించి రాసే
ఒక్క , ఒకే ఒక్క అక్షరం కోసం
ఆశ నిరాశల అంతరీక్షణతో
అనవరతమూ ఆకాంక్షిస్తూనే ఉంటాను
నీ దివ్యానుగ్రహ అక్షర హారాన్ని
ధరించే అర్హురాలిని కావాలని
ఆయువిచ్చిన ఆమనులన్నీ
అవిశ్రాంతంగా ఎదురు చూస్తూనే ఉంటాను

                        ...............ప్రేమతో జగతి

1 comment:

  1. ప్రేమకి నిర్వచనంలా ఉంది.

    ReplyDelete