Monday, February 27, 2012

సర్వామృతవర్షిణి......


సర్వామృతవర్షిణి......

అనాదిగా నీలోనే .... 
అనవరతం నీ లోనే ....
ప్రకృతి పురుషులమన్నారు 
వసుధాకాశాలన్నారు 
ఆదాము అవ్వలమన్నారు   
ధరణికి ఆది దంపతులమన్నారు 
నీవు జడురాలివన్నారు 
అయినా ప్రియతమా .....
నేనేరుగనా నిన్ను....
అర్ధ దేహం ఇచ్చినది 
నేనా.....కాదు ....
నీలో ....ఆర్ద్రంగా ..అర్ధవంతంగా....
ఒదిగే అవకాశమిచ్చిన 
నీవు నా అంతఃస్చేతనవి
పక్కటెముక నుండి పుట్టితివా 
అది నా భాగ్యము కాదా ... 
నా అస్తిత్వానికి ఆలంబనవి 
నీలో కరిగి ... లయించి ....
వీర్య బీజమై స్ఖలించిన 
నాకు ప్రాణ ప్రతిష్ట చేస్తావు 
క్షేత్రం నీవై సఖీ 
నన్ను భూమి మీదికి 
సృజియించుతావు
సకల చరాచర 
జగత్తుకు ఆదిమూలం నీవు 
నీ అనంత వాత్సల్యాంబుధి లో 
అనునిత్యం.......
తారాడే పాపాయిని 
అన్ని రూపాలలోనూ 
అన్న వేళలలోనూ....
నీకై కలవరించి ...
పలవరించే నేను .....
అసంపూర్ణుడను...
నా ప్రేమను నీలో 
ఊపిరి పోసుకునే వేళ
నా సర్వస్య శరణాగతి తో 
నీలో బీజవాపన చెందీ 
నేను పుష్పిస్తాను 
ఫలిస్తాను ..... 
నా క్షేత్రపాలినీ .... 
అనవరతము నీలోనే....
నీతోనే ......నేనంటూ లేక
నా సర్వామృతవర్షిణిలో   
ప్రణయించి ......స్ఖలియించి 
మమేక మై.....పోతాను....
సంపూర్ణ మౌతాను.........
..............................................ప్రేమతో ....జగతి ....12,40am 27/2/2012 monday (sunday night) 



 

1 comment:

  1. స్త్రీ పురుషుల మద్య సంభందాలు , అనుబూతులు ,ఆప్యాయతలు . తనని తానూ అర్పించుకోవటం .. చాల, చాల, చాల బాగుంది ,

    ReplyDelete