Friday, April 15, 2011

దిల్ కూజితాలు


దిల్ కూజితాలు 

కలలతో పోరాడి 
మనసు అలసి పోయింది
ఇక 
నిశ్శబ్దం


నీ మౌనం 
నా గుండె గాయం 
మానదు 
ఎప్పటికీ


ఆచరించలేని ఆలోచనల జడి
ఎద నిండా
అపహాస్యం చేస్తూ వాస్తవం
గుండెనిండా కలలు
తీరనివి
కళ్ళనిండా నీళ్ళు
జారనివి


నువ్వు చేసే గాయాలు 
చాల చిత్రమయినవి సుమా
తగిలినపుడు తెలియక
తదుపరి బాధిస్తాయి

మధుర స్వప్నం తొణికి
జ్ఞాపకంగా ఘనీభవించింది

కాటుక రేఖలు గీచి
కనుదాతనివ్వను నా రాజుని
కనురెప్పల తలుపులు మూసి
కంటి పాప తాళం వేసేస్తా

మనసు లేని మనిక కన్న
మరణం మధురం నాకు 

 ఆనందాని ప్రేయసి  అందాలలో 
కాదు...
వెతుక్కోవాలి 
ఆమె అంతర్యంలో 

విరహం వేదనైనా పర్వాలేదు
కలయిక కలహం కాకూడదు

అణువంత అసూయే కదా
అణిగి పోతుంది లేమ్మనుకున్నా
అనుదినమూ పెరిగి
అణ్వస్త్రమై కూచుంది


నా నవ్వుకి నీ ఎద
పూలు పూస్తుందంటే 
మది కాగిపోతున్నా
చెరగ నివ్వనీ  నవ్వుని 


మిత్రులారా ఇవి కొన్నాళ్ళ క్రితం tlc లో ఒకటోకటిగా పోస్ట్ చేసినవే అయితే  ఇప్పుడు కొత్త స్నేహితుల కోసమూ అదీ కాక అన్నీ ఒక చోట చేర్చాలనే ప్రయత్నం లో ఇలా.....ప్రేమతో...జగతి 



1 comment:

  1. నీ మౌనం
    నా గుండె గాయం
    మానదు
    ఎప్పటికీ

    wow..wow...wow

    ReplyDelete