Thursday, May 31, 2012

అలలు (15)...(.5.)..




ఈశాన్య రుతు పవనం లా
నను చుట్టేసి 
చల్లని మమతల జల్లు 
కురిపించాడు .....ప్రేమతో...జగతి 

మత్తిలిన  మనో దేహాలకి 
ఇంకా సందేహమే 
తాను వచ్చి 
వెళ్ళాడా నిజంగా.....ప్రేమతో,,,జగతి 

వెయ్యి ఉత్తరాలు
వంద  సందేశాల కన్నా 
ప్రియమైన 
ఒక  మధుర సమాగం మిన్న .....ప్రేమతో...జగతి

అసలు నన్ను ఏమి చూసి 
ప్రేమించావ్ ?
సూటిగా ప్రశ్నించాడు 
ఈ  తర్క బుద్ధి చూసే .....నవ్వేసాను ...ప్రేమతో ...జగతి 

ప్రతి క్షణం 
ఎగిసి పడతాడు 
సముద్రుడు 
ధరణీ ప్రియ చుంబనం కోసం ......ప్రేమతో....జగతి 

అతని మధుర 
దరహాస  రేఖలు 
నన్నో కాంతి 
పుంజాన్ని చేసాయి.....ప్రేమతో ...జగతి 

గగనమంత నా 
స్వామికి .....
వసుధ నిండిన
వలపు సమర్పణను  .....ప్రేమతో ...జగతి 

తను చేసే మధుర 
గాయాలు తడుముకుంటూ 
ఎద తీయగా 
మూల్గుతోంది .....ప్రేమతో ....జగతి 

నా పాపిట 
తన ప్రియ మైన 
ముద్దులు 
ఒక్కొక్క మల్లె మొగ్గ 
కూర్చిన పాపిట చేరులా.......ప్ర్రేమతో ...జగతి 

పచ్చికకు చెక్కిలి 
అద్దుకున్నట్టు
తన గడ్డం 
గరుకుతనం ....ప్రేమతో జగతి 

అధరాలపై 
కొనగోటి మీటు 
వెళ్లేముందు తనిచ్చిన 
విలువైన కానుక.....ప్రేమతో జగతి 

మరు కలయిక కై 
మది  మారాం చేస్తోందంటే 
అంతవరకూ దాచుకో...
ఈ పరిమళాన్ని అన్నాడు .....ప్రేమతో ...జగతి 

పేద వాణ్ని 
ప్రేమ తప్ప ఏమీ ఇవ్వలేను అంటే...
ప్రేమున్న వారెవరికీ 
పేదతనం లేదు అన్నా...
తన గుండెలపై వాలి .....ప్రేమతో ...జగతి 

తన నుదురు 
నిమురుతూ....
ఎన్నో జ్ఞాపకాల 
మూటలు విప్పాను .....ప్రేమతో జగతి 

తన గుబురైన జుట్టులో 
నా వేళ్ళు....
అతని చురుకు 
చూపులలో నా కనులు  
చిక్కుబడిపోయాయి .....ప్రేమతో ...జగతి
31st May 2012 7pm Thursday 






















No comments:

Post a Comment