Friday, February 15, 2013

డైవింగ్ టేబుల్ ....



అనగనగనగా ఒక కుర్చీ 
ఒక కుర్చీ కాదు ఒకే ఒక్క కుర్చీ 

ఒకే ఒక్క టేబుల్ ముందు ఒకే ఒక్క  కుర్చీ 
అంది కదా ఓ రోజు టేబుల్ 
"ఎందుకని ఎప్పుడూ ఒకే కుర్చీ
మరెన్నిటికో కాకున్నా మరో మూడింటికి 
జాగా ఉంది కదా ? "

నవ్వింది కుర్చీ పకపకా 
" ఎందుకోయ్ ఇలా అడుగుతున్నావ్ ఇవాళా ?" అంది 
" ఎన్నాళ్ళీ ఏకాకి బతుకని ?" నీళ్ళు నమిలింది టేబుల్ 
" ఏకాకి అని ఎవరన్నారు ? ఇది నా ఇష్ట సామ్రాజ్యం 
నాకుగా నేనే నిర్మించుకున్నా , ఆనందంగా నే ఉన్నాగా?"

" ఔను గానీ నాకు తెలీకడుగుతా, ఒంటరి గా అనిపించదూ?" 
మళ్ళీ పకాలున నవ్వింది కుర్చీ 

" ఎందుకూ ఒంటరితనం? " 
అని నవ్వుతూ మళ్ళీ తనే చెప్పింది ఇలా 
" అయ్యో పిచ్చి మొద్దూ! దీన్ని ఒంటరితనం అనరు 
స్వయంగా కావాలని  ఏర్పరుచుకున్న ఆనందపు ఏకాంతం "

" ఎందుకెంచుకున్నావీ ఏకాంతాన్ని ?" ఆరాగా అడిగింది బల్ల 
" నేను నేను గా బతకాలని , నా భావాలని బతికించుకోవాలని" 
జవాబు చెప్పింది పెంకి కుర్చీ 

" ఆ పాటి జాగా కనీసం మరో కుర్చీకైనా ఇవ్వచ్చుగా ?" 
హితవు చెప్పబోయింది బల్ల 
" లేదు నా రాత బల్లకి , నా మేత బల్లకి ఉండాల్సినది 
ఒకే ఒక్క కుర్చీ అది చాలు నాకు 
అందుకే ఈ ఏకాంతంతో సావాసం ,ఎన్నెన్నో చెయ్యగలిగిన సాహసం 
అన్నిటికీ స్ఫూర్తి నాకు నేనే " గర్వంగా చెప్పింది కుర్చీ తలెగరేస్తూ .
..........................................................................................................ప్రేమతో ...జగతి 8.39 pm 15th feb 2013 

No comments:

Post a Comment